fbpx
Netnámskeið: Alvöru matur & gæðasvefn
310
page-template,page-template-full_width,page-template-full_width-php,page,page-id-310,theme-bridge,bridge-core-2.8.3,woocommerce-no-js,qode-page-transition-enabled,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,columns-3,qode-theme-ver-26.7,qode-theme-bridge,qode_header_in_grid,wpb-js-composer js-comp-ver-6.6.0,vc_responsive,elementor-default,elementor-kit-174
 

Netnámskeið: Alvöru matur & gæðasvefn

Næsta námskeið hefst 10. janúar

Netnámskeið fyrir nútímakonuna

 

Þegar þú nærir þig betur og eykur svefngæði mun þér ekki bara líða betur heldur munt þú ná lengra á öllum sviðum lífsins. Þú munt hafa meiri orku til að hreyfa þig, þú munt vilja taka heilsusamlegri ákvarðanir þegar kemur að mat, svefngæði þín munu aukast og þér mun almennt líða betur.

 

Yfir 150 konur hafa tekið þátt

 

Nú þegar hafa yfir 150 konur tekið þátt síðan fyrsti hópurinn fór af stað í júlí 2021 og höfum við fengið frábærar umsagnir. Við erum að sjá sterkara hugarfar í tengslum við mataræði, fjölbreyttari og næringaríkari fæðu, áhugi kviknar á ný eða í fyrsta skipti í eldhúsinu og orkan er meiri heilt yfir = aukin lífsgæði.

 

Ánægjulegar og raunhæfar aðferðir sem bæta mataræðið og auka svefngæði

 

Á þessu námskeiði ertu ekki að fara að vigta matinn þinn eða telja kaloríur. Við ætlum ekki að gera mataræðið eða svefninn að leiðinlegu heimaverkefni. Setjum okkur heilbrigð mörk og leggjum áherslu á ljúffenga næringu og vellíðan.

 

Indíana deilir með þér sinni hugmyndafræði og öllum þeim þumalputtareglum sem hún hefur að leiðarljósi í sínu mataræði og þegar kemur að því að hámarka svefngæði. Uppskriftir, innblástur, fróðleikur og hvatning til að framkvæma.

 

Skoðum hvað við getum gert, sem er markvisst, ekki of flókið og raunhæft til að næra og styrkja tvær mikilvægustu grunnstoðir heilsunnar: mataræði og svefn.

 

Svona er netnámskeiðið sett upp

 

Efninu á netnámskeiðinu er skipt í 30 kafla og er í formi texta, mynda, myndbanda og lítilla verkefna (markmiðasetning, matardagbók o.fl.) sem þú vinnur persónulega með Indíönu í gegnum tölvupóstsamskipti.

 

Þú færð líka aðgang að lokuðum Facebook hóp þar sem bæði Indíana og þátttakendur deila allskonar aukaefni, uppskriftum og hvatningu daglega.

 

Um leið og þú skráir þig færðu aðgang að Facebook hópnum okkar: daglegir póstar með uppskriftum, fróðleik og hvatningu.

 

Ath. hægt er að fá kvittun til að fá námskeiðsstyrk frá stéttarfélagi eða vinnuveitanda.

 

 

Yfirheiti kaflanna á námskeiðinu eru:

 

    1. Áður en þú hefst handa
    2. Hugarfar. Hver er þín ástæða?
    3. Hindranir, sjálfstraust og kunnátta
    4. Þetta getur þú gert til að auka svefngæði
    5. Mínar áherslur í mataræði
    6. Borðaðu alvöru mat!
    7. Eldaðu þig í gang
    8. Matseðlar og vikuseðlar
    9. Settu tóninn fyrir vikuna / Matarinnkaup
    10. Settu tóninn fyrir daginn / Morgunmatur
    11. Íslenskt og/eða lífrænt
    12. Innihaldslýsingar 101
    13. Orkuefni líkamans (prótein, kolvetni og fita) + Samsetning máltíða
    14. Næringarríkur matur / Næringarþéttni
    15. Hitaeiningar/Kaloríur: Skipta þær máli?
    16. Hvenær og hversu mikið ætti að borða?
    17. Föstur
    18. Svefn og mataræði. Tengslin á milli.
    19. Koffín
    20. Sykur og sætuefni
    21. Þarmaflóran, góðgerlar og trefjar
    22. Bætiefni
    23. Millimál, nasl og kvöldsnarl
    24. Nesti + Fljótleg hollusta á ferðinni
    25. Hádegismatur
    26. Kvöldmatur
    27. Hollari óhollusta
    28. Fyrirlestur
    29. Hvernig gerum við raunhæfar breytingar sem haldast?
    30. Samantekt / Að lokum
ækj
Untitled-5
IndianaJohanns_806A2731
817874AF-919D-406A-8BB5-314F7CC5EA57
SKRÁ MIG NÚNA!
SKRÁ MIG NÚNA!