fbpx
60 dagar: Alvöru matur & gæðasvefn
310
page-template,page-template-full_width,page-template-full_width-php,page,page-id-310,theme-bridge,bridge-core-2.8.3,woocommerce-no-js,qode-page-transition-enabled,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,columns-3,qode-theme-ver-26.7,qode-theme-bridge,qode_header_in_grid,wpb-js-composer js-comp-ver-6.6.0,vc_responsive,elementor-default,elementor-kit-174
 

60 dagar: Alvöru matur & gæðasvefn

60 daga netnámskeið fyrir heilsumiðaðar nútímakonur sem nenna ekki að flækja hlutina

 

Næsta námskeið hefst mánudaginn 9. ágúst

 

Indíana deilir með þér sinni hugmyndafræði og öllum þeim þumalputtareglum sem hún hefur að leiðarljósi í sínu mataræði og þegar kemur að því að hámarka svefngæði. Uppskriftir, innblástur, fróðleikur og hvatning til að framkvæma.

 

Skoðum hvað við getum gert, sem er markvisst og ekki of flókið, til að næra og styrkja tvær mikilvægustu grunnstoðir heilsunnar: mataræði og svefn. Við förum yfir:

 

      1. Áður en þú hefst handa
      2. Hugarfar. Hver er þín ástæða?
      3. Hindranir, sjálfstraust og kunnátta
      4. Þetta getur þú gert til að auka svefngæði
      5. Mínar áherslur í mataræði
      6. Borðaðu alvöru mat!
      7. Eldaðu þig í gang
      8. Matseðlar og vikuseðlar
      9. Settu tóninn fyrir vikuna / Matarinnkaup
      10. Settu tóninn fyrir daginn / Morgunmatur
      11. Íslenskt og/eða lífrænt
      12. Innihaldslýsingar 101
      13. Orkuefni líkamans (prótein, kolvetni og fita) + Samsetning máltíða
      14. Næringarríkur matur / Næringarþéttni
      15. Hitaeiningar/Kaloríur: Skipta þær máli?
      16. Hvenær og hversu mikið ætti að borða?
      17. Föstur
      18. Svefn og mataræði. Tengslin á milli.
      19. Koffín
      20. Sykur og sætuefni
      21. Þarmaflóran, góðgerlar og trefjar
      22. Bætiefni
      23. Millimál, nasl og kvöldsnarl
      24. Nesti + Fljótleg hollusta á ferðinni
      25. Hádegismatur
      26. Kvöldmatur
      27. Hollari óhollusta
      28. Fyrirlestur
      29. Hvernig gerum við raunhæfar breytingar sem haldast?
      30. Samantekt / Að lokum

 

Þegar þú nærir þig betur og bætir svefninn mun þér ekki bara líða betur heldur munt þú ná lengra á öllum sviðum lífsins. Þú munt hafa meiri orku til að hreyfa þig, þú munt vilja taka heilsusamlegri ákvarðanir þegar kemur að mat, svefngæði þín munu aukast og þér mun almennt líða betur.

 

Við erum ekki að fara að vigta matinn okkar eða telja kaloríur. Við ætlum ekki að gera mataræðið eða svefninn okkar að leiðinlegu heimaverkefni. Setjum okkur heilbrigð mörk og leggjum áherslu á næringu og vellíðan. Einblínum á að vera södd, sæl, úthvíld og vel nærð. 

 

30 dagar af efni. 60 dagar af framkvæmd. Efnið er í formi texta, mynda, myndbanda og lítilla verkefna (markmiðasetning, matardagbók o.fl.) sem þú vinnur persónulega með Indíönu í gegnum tölvupóstsamskipti. Þú færð líka aðgang að lokuðum Facebook hóp þar sem bæði Indíana og þátttakendur deila allskonar aukaefni, uppskriftum og hvatningu. Þú færð aðgang að nýju efni alltaf á virkum dögum.

 

Verð 39.990.

 

Viltu skipta greiðslu í tvennt? Sendu póst á gomove@gomove.is
Ath. lokað verður fyrir skráningu á námskeiðið 9. ágúst.
ækj
Processed with VSCO with f2 preset
Untitled-5
IndianaJohanns_806A2731
817874AF-919D-406A-8BB5-314F7CC5EA57
SKRÁ MIG NÚNA!
SKRÁ MIG NÚNA!