fbpx
Styrkur & Hlaup
1611
page-template-default,page,page-id-1611,theme-bridge,bridge-core-2.8.3,woocommerce-no-js,qode-page-transition-enabled,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,columns-3,qode-theme-ver-26.7,qode-theme-bridge,qode_header_in_grid,wpb-js-composer js-comp-ver-6.6.0,vc_responsive,elementor-default,elementor-kit-174,elementor-page elementor-page-1611
Æfðu markvisst undir leiðsögn Indíönu og Arnars Péturs
 

Gæði, gleði og hugsun eru í algjörum forgrunni í þessari 8 vikna styrktar- og hlaupaþjálfun sem hefst þriðjudaginn 6. september.

Hér hafa tveir þjálfarar, sem báðir eru framarlega á sínu sviði, sett saman raunhæft, markvisst og lifandi æfingaplan. Þessi þjálfun er fyrir alla sem vilja bæta alhliða styrk og auka úthald en á sama tíma njóta þess að hreyfa sig.

 

Ekki bara lyfta. Ekki bara hlaupa. Gerðu bæði undir leiðsögn tveggja toppþjálfara og vertu öflugasta útgafan af þér!

 

Skiptir ekki máli hvar þú ert
 

Þjálfunin og öll samskipti fara fram í gegnum netið svo þú getur átt heima í Reykjavík, á Eskifirði eða í Tokyo. Skiptir ekki máli, allir geta verið með og verið hluti af metnaðarfullum hópi.

 

Við förum saman í gegnum æfingaplanið sem ein heild og bæði Indíana og Arnar verða þér innan handar á meðan. Persónuleg nálgun en hópfílíngur á sama tíma er það sem þú munt fá.

 

Svona er æfingaplanið okkar
 

Fyrsta æfing er þriðjudaginn 6. september og við æfum saman í 8 vikur. Fjórar skipulagðar æfingar eru á dagskrá í hverri viku, tvær styrktaræfingar og tvær hlaupaæfingar. Að auki er ein stutt mobility æfing á plani í hverri viku á hvíldardegi.

 

– 8 vikur
– 2 styrktaræfingar á viku / 45-50 mín
– 2 hlaupaæfingar á viku / 30-40 mín flestar
– 1 stutt mobility æfing á viku (valfrjálst) / 20-30 mín

 

Styrktaræfingarnar

 

Hefðbundnar og óhefðbundnar æfingar með ketilbjöllum og eigin líkamsþyngd til að bæta alhliða líkamlegan styrk, auka hreyfigetu (mobility) og tryggja fjölbreytileika.

Indíana er hugulsamur og hvetjandi þjálfari sem vill að þú lærir eitthvað á hverri einustu æfingu. Hún leggur áherslu á vandaða líkamsbeitingu og leiðir þig vel í gegnum allar styrktaræfingarnar með einföldum og skýrum leiðbeiningum.

 

Þú og Indíana æfið saman tvisvar sinnum í viku. Hún þjálfar hópinn í beinni útsendingu á þriðjudögum og fimmtudögum kl. 12:05 í lokaða Facebook hóp námskeiðsins. Ef þú nærð ekki að vera með í beinni getur þú tekið æfinguna þegar þér hentar best seinna um daginn. Allar æfingarnar (upptökur) fara inn á lokað svæði sem fylgir námskeiðinu (hægt að horfa á í tölvu eða í appi í síma).

 

Gott er að eiga amk. eina létta/meðalþunga ketilbjöllu fyrir efri líkama + eina meðalþunga/þunga ketilbjöllu fyrir neðri líkama + góða æfingadýnu ef þú æfir heima. Þú getur auðveldlega tekið æfingarnar í líkamsræktarstöð. Indíana fer betur yfir búnaðinn með hópnum vikuna áður en þjálfunin hefst.

 

Hlaupaæfingarnar

 

Markmiðið á hlaupaæfingunum í þessari 8 vikna þjálfun er að bæta úthald og læra að líða vel í útihlaupum (hægt að hlaupa inni). Arnar ætlar að fylgja þér í gegnum hlaupaplanið með því að taka stöðuna bæði eftir viku 3 og viku 6. Síðan hlaupa allir sama hlaupið í lok viku 8 og hann metur þá sérstaklega framhaldið fyrir hvern og einn.

 

Arnar Pétursson er þaulreyndur hlaupari og hlaupaþjálfari sem vill sýna þér að þú getur meira en þú heldur í hlaupunum! Þú færð sérstaka yfirferð/töflufund fyrir hverja hlaupaæfingu frá Arnari.

 

Sem hlaupaþjálfari hefur Arnar unnið með öllum getustigum hlaupara, allt frá þeim sem vilja komast af stað og taka fyrstu skrefin til þeirra sem keppa í hlaupum.

 

GOTT UTANUMHALD TRYGGT!

 

Verð er 2 x 16.995. Fyrsta greiðsla fer fram við skráningu og sú síðari 3. október.

 

Pláss er takmarkað ef þess þarf til að tryggja gott utanumhald. 

 

ATH þegar þú hefur skráð þig á eitt námskeið færð þú alltaf bæði forgang og 20% afslátt af næsta 8 vikna námskeiði.